Xu Hướng Thiết Kế Màu Sắc Cho Phòng Ngủ Hiện Nay

Màu sắc yêu thích sẽ nói lên một phần phong cách và cá tính cá nhân của chúng ta, nhưng nội thất phòng ngủ mang những màu sắc này còn làm được nhiều hơn thế vì có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ và tâm trạng của con người.

Màu xanh da trời là biểu hiện của thanh bình, giúp làm giảm nhịp tim và giảm huyết áp cao nên rất tốt cho phòng ngủ của người cao tuổi. Hơn 50% số người được khảo sát nói rằng họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi ngủ trong những căn phòng có nội thất màu xanh da trời như ghế sofa hay đèn trang trí.

Màu vàng: Ngạc nhiên thay, màu vàng là gam màu tốt thứ hai cho nội thất phòng ngủ. Nó kích thích hệ thần kinh tạo ra sự thư giãn cho trí óc.

Màu xanh lá: Tạp chí này nói rằng có tới 22% người được hỏi nói rằng phòng ngủ có đồ nội thất màu xanh lá cây cho họ cảm giác lạc quan và sức sống.

Màu cam: Một gam màu nóng tạo bầu không khí thoải mái, thư giãn cơ thể. Nó được cho là sẽ giúp chúng ta dễ tiêu hoá hơn sau bữa ăn tối. Bạn có thể thử nghiệm với bộ lọ hoa trang trí phòng ngủ hoặc giấy decal dán tường.

Màu bạc: Không hề tệ khi chọn nội thất màu bạc cho phòng ngủ, tuy nhiên nó có thể phát sinh tác dụng phụ. Chẳng hạn, có tới 20% người được hỏi nói rằng họ thích tập thể dục trong phòng ngủ nhiều hơn là ra ngoài.

Màu tím: Thật không may cho những ai đang có quá nhiều nội thất màu tím trong phòng ngủ, vì nó sẽ khiến bạn trở thành nhóm người được nghỉ ngơi ít nhất. Màu sắc kích thích tinh thần khá mạnh nên kể cả sau một ngày mệt mỏi, có thể bạn vẫn có những giấc mơ “giống thật”, đôi khi là ác mộng.

Màu xám: Một khảo sát nhỏ cho thấy những người ngủ trong phòng ngủ xám màu có xu hướng thích mua sắm trực tuyến nhiều hơn…

Màu đỏ: Trái ngược với hiểu biết của đa số, màu đỏ lại là gam màu tồi tệ cho phòng ngủ cho những đôi vợ chồng trẻ, vì báo cáo cho thấy nó còn phản tác dụng khiến cho đôi vợ chồng chỉ còn cảm hứng một lần/ tuần.

Trên đây là thông tin thú vị nghiên cứu về sự ảnh hưởng tới tâm trạng của con người từ màu sắc nội thất phòng ngủ, bạn có thể tìm hiểu thông tin và ý tưởng thiết kế nội thất thú vị khác tại nội thất TH và làm đẹp cho nhà mình mỗi ngày.

LH ngay với chúng tôi để chuyên viên tư vấn miễn phí và có được giá ưu đãi nhất

Add: 66 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Website: https://xuonggoth.vn

Phone: 098 425 7798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *