Những Màu Sắc Bàn Ăn Được “Lên Ngôi” Năm 2018

Bạn đang muốn sắm một bộ bàn ăn đẹp cho gia đình nhưng chưa biết nên chọn màu sắc nào cho hợp xu hướng và hợp với phong cách của ngôi nhà. Hãy tham khảo xu hướng màu sắc bàn ăn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một bộ bàn ăn ưng ý nhất.

Bàn ăn vân gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn Twist vân gố tự nhiên mộc mạc - tinh khôi
Bộ bàn ăn Twist vân gố tự nhiên mộc mạc – tinh khôi

Những mẫu bàn ăn đẹp có màu sắc hướng về tự nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, bàn ăn màu vân gỗ đang rất “hot”. Người tiêu dùng thường lựa chọn bàn ăn bằng gỗ sồi Nga, gỗ óc chó… Bởi chúng có màu sắc vân gỗ hài hòa, trang nhã, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nếu không có điều kiện sử dụng bàn ăn gỗ tự nhiên thì bàn ăn sơn veneer màu vân gỗ cũng là một sự lựa chọn thông minh để vừa có thể tiết kiệm được tài chính lại vừa có được kiểu bàn ăn đẹp.

Bàn ăn màu trắng

Màu trắng được nhiều người ưa thích bởi nó tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng và sạch sẽ. Lựa chọn bàn ăn màu trắng cũng là giải pháp thông minh đối với diện tích sinh hoạt khiêm tốn. Hơn nữa, vì màu trắng là màu trung tính nên dễ kết hợp với các màu sắc nội thất khác, phù hợp với nhiều không gian gia đình.

Bàn ăn màu trắng mang lại cảm giác tươi mới, trang nhã cho phòng ăn. Bàn ăn màu trắng có thể kết hợp với ghế ăn cùng màu hoặc khác màu, vừa tạo sự ấm áp vừa tạo phong cách cá tính và thể hiện gu thẫm mỹ riêng của từng gia chủ.

Bàn ăn màu nâu

Bàn ăn Howard màu nâu sang trọng, huyền bí
Bàn ăn Howard màu nâu sang trọng, huyền bí


Màu nâu cũng là gam màu trung tính được sử dụng nhiều trong các mẫu nội thất bằng gỗ. Bàn ăn màu nâu không mang vẻ đẹp sặc sỡ nổi bật nhưng lại rất sang trọng và không hề bị mờ nhạt. Mẫu bàn ăn màu nâu tạo nên không gian vô cùng sang trọng và hiện đại.

Bàn ăn màu vàng

Theo quan niệm phong thủy thì màu vàng có ý nghĩa lạc quan, vui tươi và là màu sắc của sự giàu sang, thịnh vượng. Do đó, sử dụng màu vàng cho bàn ăn với hi vọng mang lại sự ấm cúng, hòa hợp trong mỗi bữa cơm.

Bộ bàn ghế ăn CH33
Bộ bàn ghế ăn CH33

Bàn ăn màu xanh

Bàn ghế ăn màu xanh khá mới mẻ và phù hợp với những thiết kế hiện đại. Theo quan niệm phong thủy, màu xanh giúp các thành viên trong gia đình vui vẻ, gắn kết hơn và mang đến những bữa cơm ấm cúng, thân mật bên nhau. Một bộ bàn ăn bằng gỗ màu xanh được kết hợp với các nội thất cùng màu trong nhà chắc chắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm.

Bộ bàn ghế charles
Bộ bàn ghế charles
Một bộ bàn ăn đẹp không chỉ mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng mà còn phải mang lại hiệu quả thẩm mỹ và phù hợp với sở thích của gia chủ. Trên đây là xu hướng màu sắc bàn ăn đẹp 2018 được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúc bạn lựa chọn được mẫu bàn ăn phù hợp với không gian và sở thích của mình.
Đặc biệt,tại Xưởng nội thất TH gia công sản xuất đặt bàn ghế ăn theo yêu cầu. Nên màu sắc thì khách hàng được lựa chọn theo mong muốn và phù hợp với không gian nội thất phòng bếp.

Mọi thông tin sản phẩm xem tại : 

Xưởng nội thất TH

Wesite: xuonggoth.vn

Hotline: 0984257798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Địa Chỉ: 66 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *