Sofa Dành Cho Mùa Hè Nóng Bức Trở Nên Mát Mẻ

Sofa phòng khách luôn là nội thất “chủ chốt” trong những ngôi nhà hiện đại, bởi sự trang trọng và tinh tế mà nó mang lại. Tuy nhiên, với tiết trời mùa hè nó dễ tạo cảm giác nóng bức, khó chịu. 

Vậy nên chọn sofa như thế nào để có thể sử dụng được với mọi thời tiết. Hãy để Nội thất TH bật mí cho bạn những tiêu chí cực hay khi chọn sofa để đón nắng nóng của mùa hè.

Bộ Sofa da hiện đại, sang trọng
Bộ Sofa da hiện đại, sang trọng

1. Tiêu chí chất liệu

Đây là tiêu chí đầu tiên, quan trọng nhất khi bạn chọn Sofa sao cho phù hợp với thời tiết oi nồng của mùa hè. Cái ấm áp đến ngột ngạt của sofa vải, nỉ sẽ không còn là lựa chọn thông minh để đem lại cảm giác dễ chịu. 
Vậy tại sao chúng ta lại bỏ qua một sản phẩm tuyệt vời như sofa da. Chất liệu bọc bằng da luôn có khả năng đàn hồi tốt tùy theo thời tiết. Cùng với sự biến đổi phù hợp theo nhiệt độ,da sẽ đem lại cảm giác rất dễ chịu, da có thể tạo nhiệt trong mùa đông lạnh là giảm nhiệt khi tiết trời nóng.

Chất liệu da thật mát mẻ vào mùa hè là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày hè nóng nực

2. Tiêu chí kích thước

Đừng quá tham vọng với những bộ bàn ghế sofa có kích thước quá dài, rộng. Điều đó sẽ khiến phòng khách của gia đình bạn trở nên “cồng kềnh” và đem lại cảm giác bức bối hơn. 
Hãy chọn kích thước sofa vừa đủ hoặc nhỏ một chút. Sự xinh xắn sẽ đem lại không gian hài hòa cho phòng khách. Bởi lẽ, nhu cầu thị giác của chúng ta về mùa hè thường yêu sự giản đơn, gọn nhẹ, thanh mảnh. Do đó, kích thước của sofa phù hợp với phòng khách là rất quan trọng.

Những chiếc sofa vừa vặn khiến phòng khách trông thoáng đãng hơn nhiều

3. Tiêu chí màu sắc kết hợp gối trang trí

Sẽ thật dễ chịu khi bước vào phòng khách của gia đình là một gam màu tươi mát, khác hẳn với cái nóng khắc nghiệt ngoài trời. Một bộ sofa màu lá, màu trắng hay màu biển xanh… quyện hòa cùng cảm giác của ly nước trái cây mát, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận như đang thư giãn bên bãi biển lộng gió cùng sự thoải mái của mây trời.

Tạo nên điểm nhấn để bộ sofa thêm xinh xắn bạn cũng cần chú ý việc chọn số lượng gối và họa tiết trang trí trên gối cho thích hợp. Không nên dùng quá nhiều gối tựa sẽ gây nên cảm giác nhức mắt. Họa tiết nên đơn giản, chấm phá sẽ thật duyên dáng và ưa nhìn. 

Lựa chọn gối trang trí có màu sắc phù hợp sẽ tạo sự dễ chịu cho không gian

Với những bí quyết đơn giản mà không kém phần quan trọng ở trên, Xưởng nội thất TH hy vọng sẽ luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi sử dụng những thiết kế sofa cao cấp cho phòng khách gia đình.

Để được tư vấn về thông số kỹ thuật và đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng truy cập:

Xưởng nội thất TH

66 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Mr Tuấn : 0984257798

Ms Thùy :  0961510466

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Website:  xuonggoth.vn

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *